นายปวริศร์ อมรพิชญ์ปรัชญา อายุ 39 ปี นักธุรกิจเรือสินค้าต่างประเทศ กรรมการผู้จัดการบริษัทบางกอกมารีนชาเตอร์ เอเจนซี่ จำกัดเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค( สคบ.) ชั้น 1 อาคาร บี ศูนย์ราชการฯ เพื่อร้องเรียนกรณีเกี่ยวกับรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ มาจากเบ้นซ์ สวนหลวง คันแรก มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเบรก จึงได้ขายคืน ไป
จากนั้นได้ซื้อเบ้นซ์ รุ่น Veto ป้ายแดง จาก เบนซ์ สวนหลวง มาใช้แทน ปรากฎว่าขณะกำลังจะเดินทางไปเที่ยวเขาเขียว ชลบุรี กับครอบครัว นั่งกันไปจำนวน 9 คน เมื่อขับไปถึงถ.บางนา รถเบ้นซ์คันดังกล่าวมีอาการคอแข็ง บังคับพวงมาลัยให้เลี้ยงซ้าย-ขวาไม่ได้ จึงต้องประคองเข้าข้างทาง ก่อนจะแจ้งศูนย์เบ้นซ์นำรถสไลด์มายกไปซ่อมนาน 3 เดือน เพิ่งไปรับกลับมาใช้แต่ก็ไม่กล้าขับเร็วเกรงจะเกิดอุบัติเหตุ และขาดความมั่นใจ
ส่วนรถเบนซ์คันที่สามรุ่น E350e ซื้อจากเบนซ์ สวนหลวงอีกเช่นกัน ตอนนี้ใช้งานได้ปกติ ยังไม่พบปัญหาอะไร
นายปวริศร์ ได้ยื่นเรื่องร้องเรียนเจ้าหน้าที่ สคบ. รับเรื่องร้องเรียนไว้ตรวจสอบและจะแจ้งให้คู่กรณีมาชี้แจง กำหนดระยะเวลาประมาณ 15 วัน จะประสานผู้ร้องและคู่กรณีมาเจราจากันต่อไป.